7 ข้อดีของการไปเรียนต่อประเทศอเมริกา USA

🇺🇸 #ทีมUSA #ทีมอเมริกา ยกมือขึ้น! มาส่อง 7 ข้อดีของการไปเรียนต่อ USA ประเทศในฝันของใครหลายๆคนกัน! 📌 ระบบการศึกษาเป็นยังไง? 📌 ชาวอเมริกันมีวัฒนธรรมแบบไหน? 📌 เรียนจบแล้วอยู่ต่อได้ไหม? 📌 ทำไมต้องไปเรียนต่อที่นี่?


1 ระบบการศึกษาเป็นที่ยอมรับระดับสากลโลก :

มหาลัยใน USA ติดอันดับ World Universities Ranking และ Times Higher Education World University Rankings ทุกปี มีหลักสูตรที่ Advance และหลากหลายให้เลือกเรียน


2 มี Optional Practical Training :

การสอนใน USA จะเน้นให้นักเรียนสามารถนำไปสร้างสรรค์ลงมือปฏิบัติได้จริง แต่ละมหาลัยจะมีพันธมิตรและองค์กรภายนอกคอย Support หลักสูตรเพิ่มโอกาสฝึกงานหรือ Optional Practical Training (OPT) ตั้งแต่ 12 – 36 เดือนหลังจบการศึกษา เพื่อให้บัณฑิตก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานจริงๆ


3 อยู่ต่อได้หลังเรียนจบ :

น้องๆที่จบปริญญาตรีจากบางมหาวิทยาลัยสามารถขอสิทธิในการอาศัยอยู่ต่อได้อีก 1 ปี เพื่อหาประสบการณ์การทำงานใน USA


4 สร้าง Connection ระดับนานาชาติ

USA เป็นประเทศที่มีนักศึกษาต่างชาติเยอะที่สุดในโลก จึงการันตีได้เลยว่าระบบการศึกษาของที่นี่มีคุณภาพมาก น้องๆจะได้สร้าง Connection กับผู้คนหลากหลายชาติ ได้เรียนรู้ภาษาและเปิดโลกของความต่างทางวัฒนธรรมที่มาจากประเทศอื่นๆทั่วทุกมุมโลก


5 ได้ฝึกทักษะการใช้ชีวิตแบบอิสระ

USA เรียกได้ว่าเป็นประเทศแห่งเสรีภาพ เปิดกว้างและให้อิสระทางความคิดและการแสดงออก เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่สุดๆ มีความมั่นใจในการแสดงความคิดเห็นของเราเอง การมองโลกของน้องๆจะเปิดกว้างขึ้นมากๆ


6 เปิดประสบการณ์ American Lifestyles :

ชาวอเมริกันมี characters ที่แตกต่างจากประเทศอื่นๆ ที่นี่จะเน้นการทำกิจกรรม outdoor อย่างการเล่นกีฬา น้องๆจะได้ฝึกปรับตัวให้เข้ากับนิสัยที่ตรงไปตรงมาและมีความออกนอกกรอบของคนที่นี่ แถมยังได้ฝึกสำเนียงอเมริกันแบบเป๊ะๆปังๆอีกด้วย


7 ประเทศในฝันของคนทั่วโลก :

USA ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดว้าวนับไม่ถ้วน เป็นประเทศในฝันของนักท่องเที่ยวแทบทุกคนที่อยากมาเยือนให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่เที่ยวสุดฮอตห้ามพลาดเลยก็คือ Universal Studios Hollywood, Walt Disney World, Statue of Liberty, Grand Canyon, Brooklyn Bridge, Times Square, Golden Gate Bridge


✈️🎓 ปรึกษาเส้นทางเรียนต่อ USA ที่ใช่ ให้พี่ๆ APPA ช่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !